Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Máy phun thuốc trừ sâu dạng khói hoạt động như thế nào?

Công ty cổ phần điện máy Hoàng Long
Địa chỉ: 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 096.504.7235 Ms Thu để được tư vấn và báo giá.
Email: dienmayhoanglong.kd16@gmail.com           
Công ty chúng tôi hân hạnh mang đến dòng sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay: Máy phun khói diệt côn trùng nhap khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc mang thương hiệu HLC 250  phục vụ bà con trong quá trình chăm sóc cây trồng.

Nguyên lý vận hành của máy phun thuốc khói HLC 250

Hỗn hợp không khí và xăng của máy phun khói HLC 250 thông qua bộ khuếch đại tán được phát nổ hàng chục lần/ giây trong buồng đốt bởi tia lửa điện phát ra ở đầu đỉnh buzi.
Khi lượng khí trong buồng đốt phun qua ống hẹp và phát nổ hóa chất hay còn gọi là thuốc trừ sâu, phòng dịch bệnh sẽ nhanh chóng được đưa vào và bị bốc hơi bởi sức nóng.
Lúc đó hóa chất được hòa chung với nhiên liệu và sau đó sẽ được phun ra ngoài dưới dạng khói lan tỏa giúp tăng hiệu quả diệt sâu bệnh hay phòng chống kiểm soát dịch bệnh
Máy phun thuốc dạng khói HLC 250 là một trong những model máy phun khói của công ty Hoàng Long đang được phát triển .
HLC 250 khác với các dòng máy phun thuốc khói khác đang bán trên thị trường. Được nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc chính hãng do đó chất lượng HLC 250 vượt trội hơn
Được làm bằng hợp kim kim loại có độ bền cao khả năng chống va chạm tốt nên HLC 250 có trọng lượng cực nhẹ.
Khả năng vận hành khởi động đánh lửa của máy phun khói HLC 250 cực nhanh .
Công suất phun rất mạnh và tỏa cao. Thân máy làm bằng thép không rỉ ngăng được hiện tượng phóng điện từ Bình ắc quy trong khi chuyển động vận hành máy và tay cầm thép không rỉ của bộ bơm tay áp lực là thiết bị lắp đặt thêm.
Liên hệ: 096.504.7235 Ms Thu để được tư vấn và báo giá

Xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét