Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Máy đầm đất chạy xăng có công dụng như nào trong xây dựng hiện nay

Công dụng của máy đầm đất chạy xăng  ( đầm cóc ) trong xây dựng chủ yếu là để làm cứng bề mặt đất xây dựng cần xây dựng. Những chiếc máy đầm cóc với thiết kế hoạt động mạnh mẽ, có thể tạo ra được một lực nén mạnh cho nền đất trở trở nên cứng và chắc chắn hơn.
Hiện nay, có khá nhiều nhiều máy đầm cóc được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng đa số công dụng máy đầm cóc đều như nhau và chỉ khác về khả năng nén đất cũng như độ bền hay khả năng tiêu thụ nhiên liệu nhiều hay ít.

Đa số công dụng máy đầm cóc điều là như nhau, cũng là sử dụng hệ thống mô tơ để tạo ra chu ki xoay vòng lập đi lập lại với tốc độ cao để có thể tạo ra lực đẩy mạnh, rồi từ đó tác dụng xuống mắt nền để làm cho mặt nền trở nên cứng hơn và chắc chắn hơn.

Trước đây khi việc xây dựng khá vất và khó khăn khi phải sử dụng sức người và một số dụng cụ dầm đất thô sơ thì mới có thể xây lên được một căn nhà hay một công trình nào đó. Thì bay giờ với công dụng máy đầm cóc cực kì đặc biệt như thế này đã giúp công việc xây dựng trở nên nhẹ nhàng hơn và đỡ vất vả hơn bao giờ hết.

Bạn có thể hiểu hơn về công dụng cũng như giá cả của những máy đầm cóc chuyên dụng hiện nay trên thị trường tại công ty cổ phần điện máy Hoàng Long . Địa chỉ: 934 Bạch Đằng Hai Bà Trưng Hà Nội.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy móc xây dựng. Các loại máy đầm đất thương hiệu như Mikasa, Hitachi, Honda... Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận được sự khác biệt.
Dưới đây là một số mẫu máy đầm đất chạy xăng( đầm cóc)  công ty chúng tôi đang phân phối trên thị trường.
Hình ảnh được chụp tại kho của công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét