Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Bình xit điện KCT 18D hữu ích cho mọi gia đình

Công ty cổ phần điện Máy Hoàng Long
Địa chỉ: số 934 Bạch Đằng Hai Ba Trưng Hà Nội
Hotline: 096 504 7235 Ms Thu để được tư vấn và báo giá.
Email: dienmayhoanglong.kd16@gmail.com
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy móc phục vụ nông lâm ngư nghiệp.
Để phục vụ ngành nông nghiệp một cách tốt nhất, để ba con trồng trọt đưa đến sản phẩm thơm ngon nhất cho thị trường thì không thể thiếu được Bình phun thuốc trừ sâu.
Công ty cổ phần điện máy Hoàng Long rất hân hạnh  là nhà phân phối Sản phẩm KCT chính thức tại Hà Nội vàTp. Hồ Chí Minh, luôn cung cấp cho bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá tốt hơn so với giá thị trường.
Bình xịt điện KCT 18D thiết bị vô cùng hữu ích cho những ai muốn làm việc nhanh chóng mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc cao. Thay vì phải sử dụng những loại bình phun bằng tay vừa mất sức, kéo dài thời gian và hiệu quả cũng không cao. Khi sở hữu sản phẩm này bạn sẽ được trải nghiệm tuyệt vời, giấc mộng tiêu diệt sâu bệnh phá hại mùa màng đã nằm trong tầm tay. 
Không những đối với ngành nông nghiệp mà còn hỗ trợ các ngành sản xuất khác có được 1 chiếc máy phun thuốc giúp làm việc nhanh và tiện lợi hơn trong công việc khử trùng chuồng trại, trạm y tế,.... Đặc biệt, chiếc bình xịt thuốc còn đảm bảo sức khoẻ cho con người khi tiếp xúc lâu với hoá chất, tốt hơn hẳn so với những phương pháp thủ công cũ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

ModelKCT 18D
Dung tích bình nước:18l
Nguồn ác quy:12/12AH
Áp suất hoat động: 0.15 – 0.6MPa, 80 PSI
Hành trình bơm:1,44 mm
Thời gian hoạt động sau khi sạc đầy:6 – 8 giờ
Trọng lượng:6 Kg
Quý khách vui lòng gọi 096 504 7235 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.
Xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét